top of page
Search

Thay màn hình iPhone 7 Plus bao nhiêu inch

Updated: Oct 22, 2023

iPhone 7 Plus đang gặp vấn đề về lỗi màn hình hay màn hình bị vỡ, loang màu, chảy màu? Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus chính hãng và uy tín. Nhưng bạn chưa biết thay màn hình iPhone 7 Plus bao nhiêu inch. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây để giảm thiểu trường hợp thay nhầm.

Màn hình iPhone 7 Plus bao nhiêu inch?

Apple tụ họp vào việc cải thiện màn hình của iPhone 7 Plus bằng cách thông minh hóa màu sắc đẹp và chất lượng hiển thị. Màn hình rộng 5.5 inch có độ phân giải full HD (1080 x 1920 pixel) và mật độ điểm ảnh 401 PPI1, với tới trải nghiệm hình ảnh nhan sắc nét. Màn hình này hỗ trợ DCL-P3, giúp tái hiện màu sắc chân thật và sống động. Với độ tương phản 1300:1 và độ sáng 625 cd/m2, bạn sở hữu thể thưởng thức hình ảnh rẻ hơn, và màn hình còn được chống nước sở hữu chuẩn IP67.


Các dòng màn hình iPhone 7 Plus hiện nay được tiêu dùng để thay thế

Trên thị trường, màn hình iPhone 7 Plus là một trong những sản phẩm thường xuyên bị khiến cho cho fake và nhái. Điều này dẫn tới sự đa dạng về giá và chất lượng, tạo nên sự cạnh tranh cho người tiêu dùng. Tại Việt Nam, mang ba chiếc màn hình iPhone phổ biến:

  • Màn hình iPhone 7 Plus chính hãng (màn hình zin 100%): Đây là chiếc màn hình được sử dụng trong các trọng điểm bảo hành ủy quyền của Apple trên khắp thế giới. Màn hình chính hãng đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt, màu nhan sắc đẹp sống động, cảm ứng mượt mà và độ bền cao.

  • Màn hình iPhone 7 Plus ép kính: Đây là dòng màn hình zin nhưng đã bị đổ vỡ kính hoặc trầy xước nhiều, khiến cho giảm khả năng hiển thị. Để sửa chữa, những cửa hàng thường ép kính mới và bọc lớp cao su quanh co viền màn hình để bán cho người với nhu cầu. Màn hình này thường sở hữu lại chất lượng hình ảnh khá tốt, nhưng viền màn hình dễ hở và ko ổn định bằng hàng mới 100%.

  • Màn hình lô: Đây là loại màn hình cung ứng bởi các cơ sở ko thuộc uỷ quyền của Apple và ko tuân theo tiêu chuẩn chất lượng của hãng. Màn hình lô thường tiêu dùng kỹ thuật rẻ tiền và nguyên liệu kém chất lượng, dẫn tới khả năng hiển thị kém, lệch màu, tái tạo màu sắc không tốt, cảm ứng không mượt, độ bền rẻ và dễ hỏng.


Kích thước màn hình 5.5 inch của iPhone 7 Plus cung cấp 1 trải nghiệm xem video và chơi game thú vị hơn, cũng như giúp bạn làm cho cho việc trên điện thoại một cách thuận tiện. Nếu bạn phải thay màn hình cho mẫu iPhone 7 Plus của mình, hãy bảo đảm sắm màn hình cùng kích thước để bảo đảm khớp tuyệt vời và chất lượng hiển thị tốt.


Trên đây là những thông tin quan yếu về câu hỏi Thay màn hình iPhone 7 Plus bao nhiêu inch?. Nếu bạn bắt buộc thêm thông tin về giá cả và thời gian xử lý cụ thể, vui lòng liên hệ hotline để được tham vấn bởi những chuyên gia.


Xem thêm:

Những nền tảng Social khác:

1. Reddit

2. Wakelet

3. Linkhay

4. Gab

5. Deviantart

6. Twitter

Và các bài viết khác :


Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

✪ CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

✪ CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

✪ CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

✪ CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30

1 view0 comments
bottom of page