top of page
Search

Có nên thay màn hình iPhone 7 Plus

Updated: Oct 22, 2023

Có nên thay màn hình iPhone 7 Plus? Khi những giải pháp tu bổ ko còn hiệu quả, việc thay màn hình là giải pháp cuối cộng để khôi phục hoạt động của cái điện thoại. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu những lợi ích quan trọng của việc thay màn hình. Thanh Trang Mobile Mobile sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vì sao việc thay màn hình là một phương án có ích và hiệu quả để tiếp tục trải nghiệm điện thoại của bạn.

Người sử dụng sở hữu có nên thay màn hình iPhone 7 Plus không?

Thay màn hình chính hãng cho điện thoại đảm bảo tính thẩm mỹ, hiển thị chuẩn xác và cảm ứng tốt. Việc này ko thúc đẩy tới linh kiện bên trong. Để đạt được chất lượng tốt, hãy tìm màn hình chính hãng mới 100%, sử dụng kỹ thuật viên sở hữu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại. Trong ví như đơn giản, nếu mặt kính bị tan vỡ vạc nhẹ và cảm ứng hoạt động tốt, bạn với thể chỉ buộc phải thay mặt kính mới thay vì mọi màn hình.


Dấu hiệu buộc cần thay màn hình iPhone 7 Plus

Trong công đoạn dùng iPhone 7 Plus, không thể giảm thiểu khỏi các tình huống ko may lúc điện thoại bị va đập hoặc rơi rớt. Trong các giả dụ như vậy, màn hình thường là bộ phận chịu ảnh hưởng nặng nhất. Tuy nhiên, đôi lúc với những vấn đề tiềm ẩn mà ko buộc phải ai cũng biết.

  • Rơi vỡ, liệt cảm ứng và màn hình không hiển thị

  • Mặt kính nứt, màn hình vẫn hoạt động

  • Màn hình xuất hiện vệt đốm màu hoặc hiển thị không rõ

  • Mặt kính vỡ, cảm ứng ko hoạt động, màn hình hiển thị

  • Hãy lưu ý tới các dấu hiệu này để biết bí quyết xử lý tình trạng hỏng hóc của iPhone 7 Plus của bạn 1 bí quyết hiệu quả.


Các dòng màn hình iPhone 7 Plus dùng để thay thế hiện nay

  • Màn hình iPhone 7 Plus zin 100%: Sản phẩm Apple, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hình ảnh và độ phân giải màu sắc đẹp tối ưu.

  • Màn hình zin ép kính: Cũng của Apple, nhưng lúc bị đổ vỡ hoặc trầy xước, tái dùng có thể không ổn định bằng màn hình zin 100%.

  • Màn hình lô: Sản phẩm không được ủy quyền, chất lượng và màu nhan sắc thường kém, cảm ứng ko mượt mà. Không đáng tin cậy.


Xem thêm:

Những nền tảng Social khác:

1. Reddit

2. Wakelet

3. Linkhay

4. Gab

5. Deviantart

6. Twitter

Và các bài viết khác :



Trên đây là những thông báo quan yếu về câu hỏi Có buộc buộc phải thay màn hình iPhone 7 Plus?. Nếu bạn cần thêm thông tin về giá cả và thời kì xử lý cụ thể, vui lòng cửa hàng hotline để được tham vấn bởi những chuyên gia.

Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

✪ CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

✪ CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

✪ CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

✪ CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30

1 view0 comments
bottom of page