top of page
Search

Thay màn hình iPhone 6s Plus có mất Face ID không?

Updated: Oct 22, 2023

Đối với cộng đồng người sử dụng iPhone 6s Plus, đặc trưng là các người thích tính năng bảo mật Face ID, 1 câu hỏi thường xuyên xuất hiện: 'Thay màn hình iPhone 6s Plus có làm cho mất Face ID hay không?' Chúng ta sẽ cộng khám phá câu giải đáp trong bài viết này, giúp bạn hiểu rõ ảnh hưởng của việc thay màn hình đối với tính năng quan trọng này.

Face ID là gì trên iPhone 6s Plus?

Face ID là 1 tính năng nhận dạng khuôn mặt được giới thiệu bởi Apple cho các phiên bản iPhone cao cấp, chẳng hạn như iPhone X, iPhone 11, iPhone 12, và sau ấy là những phiên bản iPhone mới hơn. Tuy nhiên, iPhone 6s Plus không được đồ vật Face ID mà thay vào đó dùng Touch ID, 1 tính năng nhận dạng dấu vân tay.

Touch ID là 1 công nghệ nhận dạng vân tay được tiêu dùng trên một số thiết bị Apple, như iPhone 6s Plus, để mở khóa đồ vật hoặc chuẩn xác giao dịch bằng việc quét vân tay.


iPhone 6s Plus ko được thứ tính năng Face ID. Face ID được giới thiệu lần đầu bởi Apple trên iPhone X và các phiên bản iPhone sau này. Vì vậy, việc thay màn hình trên iPhone 6s Plus không tương tác đến Face ID, vì thiết bị này ko sở hữu tính năng nhận dạng khuôn mặt.


Việc thay màn hình trên iPhone 6s Plus tập kết vào hiển thị hình ảnh và cảm ứng, và ko ảnh hưởng đến những tính năng nhận dạng khuôn mặt do trang bị này ko có tính năng Face ID.


iPhone 6s Plus dùng Touch ID, một tính năng dựa trên việc quét dấu vân tay để mở khóa vật dụng và chính xác giao dịch. Touch ID không ảnh hưởng tới màn hình trên iPhone 6s Plus, vì nó tích hợp trong nút Home trên thiết bị. Do đó, việc thay màn hình trên iPhone 6s Plus ko tương tác đến tính năng Touch ID cũng. Tính năng này hoạt động độc lập sở hữu màn hình của điện thoại.


Nếu bạn thay màn hình iPhone 6s Plus tại một trung tâm tu bổ đáng tin cậy, Touch ID vẫn phải hoạt động thường ngày sau quá trình thay màn hình.


Xem thêm:

Những nền tảng Social khác:

1. Reddit

2. Wakelet

3. Linkhay

4. Gab

5. Deviantart

6. Twitter

Và các bài viết khác :



Trên đây là những thông báo quan yếu về thắc mắc Thay màn hình iPhone 6s Plus sở hữu mất Face ID không?. Nếu bạn buộc phải thêm thông báo về giá cả và thời gian xử lý cụ thể, vui lòng cửa hàng hotline để được tư vấn bởi những chuyên gia.

Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

✪ CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

✪ CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

✪ CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

✪ CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30

8 views0 comments
bottom of page