top of page
Search

Chi phí thay màn hình iPhone 6 Plus

Updated: Oct 22, 2023

Bạn đang sở hữu cái điện thoại iPhone 6 Plus và mang dấu hiệu hư hỏng màn hình. Vậy: giá tiền thay màn hình iPhone 6 Plus là bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết phía dưới để giải đáp câu hỏi trên nhé!

Đặc điểm màn hình iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus (hoặc 6+) đã làm cho cho điều độc đáo lúc mang lại cho người dùng 1 trải nghiệm về màn hình lớn. Với 1 màn hình Retina rộng 5.5 inches và mật độ điểm ảnh cao, đến 401 ppi, mẫu iPhone này thực thụ nổi bật.

Ngoài việc tương tác kích thước màn hình, iPhone 6 Plus còn thứ một con chip A8 mạnh mẽ sở hữu 2 nhân, cùng bộ nhớ RAM 1GB và khoảng lưu trữ ROM lên tới 16GB. Tính năng này bảo đảm rằng hầu hết tác vụ trên thiết bị luôn diễn ra 1 phương pháp mượt mà và nhanh chóng, với lại trải nghiệm dùng hoàn hảo cho người dùng.


Thay màn hình iPhone 6 Plus giá bao nhiêu tiền?

Giá thay màn hình iPhone 6 Plus mang thể đổi thay tùy theo nơi thực hiện dịch vụ và loại màn hình bạn tìm (màn hình chính hãng hay màn hình linh kiện). Thông thường, việc thay màn hình iPhone 6 Plus chính hãng sẽ đắt hơn so với việc dùng màn hình linh kiện.

Mức giá cụ thể mang thể đổi thay theo thời khắc và địa điểm, do đó, phải chăng nhất là bạn cần địa chỉ với những liên hệ hoặc trung tâm sửa chữa uy tín để có thông tin cụ thể về giá thay màn hình iPhone 6 Plus tại khu vực bạn đang ở.



Ưu điểm dịch vụ thay màn hình iPhone 6 Plus tại Thanh Trang Mobile

Dịch vụ thay màn hình iPhone 6 Plus tại Thanh Trang Mobile là một biện pháp tuyệt vời để khắc phục đa số vấn đề tương tác đến lỗi màn hình. Với các ưu thế đáng quan tâm sau đây:

  • Kiểm tra chất lượng linh kiện

  • Sửa các lỗi phổ biến:

  • Bảo hành đáng tin cậy

  • Nhanh chóng và nhân thể lợi

  • Hỗ trợ máy nghe gọi


Trên đây là những thông tin quan yếu về thắc mắc Chi phí thay màn hình iPhone 6 Plus. Nếu bạn buộc cần thêm thông báo về giá cả và thời kì xử lý cụ thể, vui lòng liên hệ hotline để được tham mưu bởi các chuyên gia.


Xem thêm:

Những nền tảng Social khác:

1. Reddit

2. Wakelet

3. Linkhay

4. Gab

5. Deviantart

6. Twitter

Và các bài viết khác :



Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

✪ CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

✪ CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

✪ CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

✪ CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30

1 view0 comments
bottom of page