top of page
Search

Nhận biết iPhone Xs thay màn hình hay chưa?

Updated: Oct 22, 2023

Nhận biết iPhone Xs thay màn hình vô cùng đơn thuần ai cũng làm được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một bí quyết chi tiết và đơn giản nhất để đánh giá xem màn hình iPhone đã được thay chưa. Các phương pháp đánh giá màn hình sau thay thế được đề cập dưới đây giúp bạn mau chóng xác minh trạng thái màn hình, ko phải buộc phải lục lọi qua rộng rãi nguồn thông báo khác.

Cách nhận biết iPhone Xs thay màn hình qua cảm ứng điện thoại

Cách đơn thuần nhất để kiểm tra xem điện thoại iPhone Xs đã được thay màn hình iPhone Xs chưa là duyệt việc đánh giá tính năng cảm ứng của thiết bị. Người tiêu dùng chỉ buộc cần chọn 1 biểu tượng bất kỳ trên màn hình chính và đi lại xung quanh. Nếu biểu tượng bị rơi xuống hoặc không phản ứng trong giai đoạn di chuyển, có thể màn hình cảm ứng đã bị thay.

Một bí quyết kiểm tra khác là phát động lại thiết bị. Nếu bạn thấy màu nhan sắc vòng vo đấy logo hiển thị thay đổi, có thể điện thoại đã trải qua va đập hoặc xúc tiếp có nước. Trong trường hợp này, cũng buộc phải phê duyệt khả năng màn hình đã được thay với chất lượng thực sự thấp hay không.


Cách kiểm tra iPhone Xs thay màn hình qua vết ám màn hình

Kiểm tra xem iPhone Xs đã trải qua thay màn hình hay chưa mang thể thực hiện dễ dàng duyệt việc phê chuẩn lỗi ám màu trên màn hình của thiết bị. Màn hình hiển thị màu sắc đẹp vàng hoặc xanh ở một số vị trí. Để xác định rõ hơn, bạn sở hữu thể so sánh mang một dòng iPhone Xs khác. Nếu màn hình của vật dụng hiển thị màu sẫm và tối hơn khi đã bật sáng tối đa, sở hữu thể điều này cho thấy rằng màn hình đã trải qua quá trình thay thế trước đó


Cách đánh giá iPhone Xs thay màn hình qua khe hở của ánh sáng

Để kiểm tra xem điện thoại đã thay màn hình iPhone Xs chưa, bạn có thể quan sát ám màu trên màn hình. Mở màn hình với độ sáng tối đa và kiểm tra xem mang ánh sáng lọt ra từ khe hở không. Nếu có, mang thể màn hình đã thay.

Bên cạnh cách này, người dùng với thể kiếm tìm trên internet để xem các video đánh giá màn hình iPhone, đặc biệt là những video đánh giá dải màu sắc. Bằng cách quan sát màn hình trong video, bạn với thể dễ dàng nhận biết thất thường ví như có.


Trên đây là các thông báo quan yếu về thủ thuật Nhận biết iPhone Xs thay màn hình. Nếu bạn buộc phải thêm thông tin về giá cả và thời kì xử lý cụ thể, vui lòng shop hotline để được tư vấn bởi những chuyên gia.


Xem thêm:

Những nền tảng Social khác:

1. Reddit

2. Wakelet

3. Linkhay

4. Gab

5. Deviantart

6. Twitter

Và các bài viết khác :


Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

✪ CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

✪ CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

✪ CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

✪ CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30


2 views0 comments
bottom of page