top of page
Search

7 Cách nhận biết iPhone 11 đã thay màn hình

Updated: Oct 20, 2023

Cách nhận biết iPhone 11 đã thay màn hình chưa? là một công đoạn đơn thuần mà phổ biến người tiêu dùng chưa biết. Bài viết này sẽ chỉ dẫn bạn bí quyết đánh giá màn hình 1 cách chuẩn xác và nhanh chóng. Bạn sẽ không phải bắt buộc kiếm tìm trên phổ biến trang web khác nhau để đánh giá trạng thái của màn hình iPhone.

Đọc thông báo giới thiệu

Để kiểm tra xem cái iPhone 11 đã trải qua thay màn hình hay chưa, bạn sở hữu thể thực hiện các bước sau:

  • Mở áp dụng Cài đặt trên iPhone.

  • Chọn phần Cài đặt chung.

  • Cuộn xuống và chọn mục Gói bảo hành.

Nếu bạn nhận được thông tin "Không thân xác minh rằng iPhone 11 này sở hữu màn hình Apple chính hãng," đấy là dấu hiệu rằng màn hình đã được thay thế bằng linh kiện không chính hãng. Điều này mang thể tương tác đến hiệu suất của thiết bị. Vì vậy, trước khi mua một loại iPhone cũ, hãy kiểm tra kỹ để hạn chế chọn sản phẩm đã thay màn hình iPhone 11


Nhỏ giọt nước

Bạn mang thể kiểm tra xem màn hình iPhone 11 đã từng bị thay chưa bằng bí quyết nhỏ giọt nước lên màn hình. Nếu giọt nước tạo thành 1 điểm duy nhất, màn hình chưa từng bị thay. Ngược lại, ví như nước lan ra rộng rãi vị trí khác nhau, mang thể màn hình đã được thay thế trước đó.

Quan sát phần tiếp xúc giữa màn hình và thân máy

Để kiểm tra xem iPhone 11 đã thay màn hình hay chưa, đánh giá kỹ viền màn hình. Nếu thấy keo bám ở ko kể lỗ camera hoặc viền màn hình ko kín, mang thể đã thay màn hình trước đó. Hãy duyệt sự hở keo, cong vênh hoặc chi tiết ko đều đặn. Nếu ko thấy những dấu hiệu này, mang thể là chưa thay màn hình iPhone 11.

Dùng băng dính kiểm tra

Một cách đơn thuần để đánh giá việc thay màn hình iPhone 11 là dán một miếng băng dính nhẹ lên màn hình và sau đó bóc ra. Nếu việc bóc miếng băng dính trở thành khó khăn, mang thể màn hình đã được thay. Keo dán mới hài hòa sở hữu keo cũ tạo ra 1 lớp bám mạnh hơn, làm cho cho việc bóc ra khó khăn hơn.

Nhận biết qua: Độ sáng, độ tương phản, độ sắc đẹp nét

Để xác định việc thay màn hình iPhone 11, tiêu dùng ánh sáng mặt trời hoặc đèn pin để kiểm tra các điểm màu đỏ hoặc vết loang trên màn hình. Màn hình chính hãng không sở hữu những dấu hiệu này. Tăng độ sáng lên tối đa và đánh giá từ nhiều góc độ khác nhau để phân biệt màn hình zin và màn hình thay thế. Nếu chạm vào màn hình và thấy xuất hiện vết loang màu, với thể màn hình của bạn đã được thay.



Ấn thử màn hình xem với bị nhún hay không

Để đánh giá xem màn hình iPhone 11 với bị hở keo hay không, bạn có thể thực hiện một số thao tác đơn giản. Chẳng hạn, ấn nhẹ màn hình iPhone. Nếu bạn cảm thấy nó lún xuống phía dưới, có thể cho thấy rằng thiết bị của bạn đã trải qua việc thay màn hình từ trước. Hoặc bạn mang thể lướt và chạm vào màn hình hoặc nút Home. Nếu bạn cảm thấy sự gợn nhẹ, màn hình chưa được thay. Tuy nhiên, ví như bạn cảm thấy màn hình mịn màng, cứng và ko sở hữu vấn đề gì, thì mang thể xác định rằng màn hình đã được thay thế.

Kiểm tra điểm chết, khe hở sáng, độ ám màu

Để đánh giá xem iPhone đã được thay màn hình hay chưa, có một số cách đơn thuần và hiệu quả mà bạn mang thể áp dụng. Trước tiên, để phát hiện các điểm chết và khe hở sáng trên màn hình, bạn với thể chuyên chở những bức ảnh có màu sắc đẹp đẹp đơn giản và xem chúng ở chế độ toàn màn hình. Nếu bạn muốn kiểm tra độ hiển thị màu của iPhone, hãy sử dụng hình ảnh mang màu nhan sắc RGB.



Trên đây là các thông báo quan trọng về câu hỏi Cách nhận mặt iPhone 11 đã thay màn hình. Nếu bạn bắt buộc thêm thông báo về giá cả và thời kì xử lý cụ thể, vui lòng địa chỉ hotline để được tư vấn bởi những chuyên gia


Xem thêm:

Những nền tảng Social khác:

1. Reddit

2. Wakelet

3. Linkhay

4. Gab

5. Deviantart

6. Twitter

Và các bài viết khác :


Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

✪ CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

✪ CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

✪ CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

✪ CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30


3 views0 comments
bottom of page