top of page
Search

Ép kính iPhone X có mất Face ID không?

Trước lúc quyết định thay kính cho iPhone X của bạn, với 1 số thắc mắc rộng rãi ảnh hưởng tới tính năng Face ID. Bài blog này sẽ giúp bạn hiểu rõ liệu quá trình ép kính iPhone X sở hữu mất Face ID không?

Dấu hiệu cần ép mặt kính iPhone X

Trong công đoạn sử dụng, màn kính của điện thoại iPhone X sở hữu thể gặp 1 số vấn đề như trầy xước, rạn, hoặc thậm chí vỡ, gây tương tác đến trải nghiệm của bạn. Khi gặp tình huống này, biện pháp rẻ nhất là đưa điện thoại của bạn đến địa chỉ sửa điện thoại Thanh Trang Mobile để thực hành thay kính iPhone X một bí quyết chất lượng.

Có một số nếu khác nhau với thể xảy ra sau va chạm hoặc rơi vỡ:

  • Màn hình iPhone X bị nứt hoặc vỡ mặt kính, nhưng chức năng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường.

  • Mặt kính của điện thoại ko bị vỡ, nhưng cảm ứng màn hình bị lỗi.

  • Cả mặt kính và cảm ứng màn hình đều bị nứt hoặc vỡ.

  • Màn hình có vấn đề như chảy mực, xuất hiện đốm mờ, gạch sọc.

Trong những nếu trừ ví như đầu tiên, bạn buộc phải thay hầu hết màn hình của iPhone X thay vì chỉ thay kính.


Nguyên nhân mặt kính iPhone X bị hư

Màn hình rộng và thú vị của iPhone X sở hữu tới cho người tiêu dùng các trải nghiệm xuất sắc, đặc biệt lúc thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim. Tuy nhiên, việc với màn hình to cũng đồng nghĩa với việc kỹ càng hơn, vì điện thoại dễ dàng vươn lên là nạn nhân của rơi rớt và vết trầy xước.

Không chỉ riêng iPhone X, mà toàn bộ những smartphone khác cũng đối diện có vấn đề về mặt kính sau 1 thời kì sử dụng. Những vết xước nhẹ sở hữu thể xuất hiện trên bề mặt kính, và mặt kính sở hữu thể bị ố vàng do dùng linh kiện kém chất lượng. Đây là lý do khiến việc xử lý mặt kính của iPhone X trở nên cực kỳ quan trọng.



Ép kính iPhone X có mất Face ID không?

Việc ép kính màn hình của iPhone X thường không ảnh hưởng đến Face ID. Face ID tiêu dùng những cảm biến ẩn sau màn hình để nhận diện khuôn mặt của người dùng. Các cảm biến này nằm trong phần module camera và cảm biến trên iPhone X, ko cần trong lớp mặt kính bên cạnh cùng. Khi bạn thay kính màn hình, những cảm biến này vẫn được bảo quản và ko bị can thiệp, do ấy Face ID vẫn hoạt động thông thường sau lúc thay kính. Tuy nhiên, công đoạn thay kính buộc phải được thực hành bởi công nghệ viên chuyên nghiệp để bảo đảm không gây hỏng hoặc chảy mực lên những cảm biến.



Trên đây là những thông báo quan trọng cho câu hỏi Ép kính iPhone X có mất Face ID không?. Nếu bạn buộc phải thêm thông tin về giá cả và thời kì xử lý cụ thể, vui lòng địa chỉ hotline để được tham vấn bởi các chuyên gia.

Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

✪ CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

✪ CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

✪ CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

✪ CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30



3 views0 comments
bottom of page